Một cách tốt hơn để các thương hiệu tương tác với khách hàng
KidZania hợp tác với các thương hiệu thực tế để mang đến các trò chơi nhập vai và chân thực, làm phong phú thêm từng hoạt động với độ chính xác chuyên nghiệp. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, các thương hiệu có thể tiếp xúc trực tiếp và xây dựng lòng trung thành bằng cách tương tác có ý nghĩa với khách hàng tiềm năng trẻ tuổi trong môi trường giáo dục.
Giá trị của Quan hệ đối tác
Nâng cao nhận thức về thương hiệu
Tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu
Thay đổi nhận thức về thương hiệu
Nội dung là vàng & Hiệu ứng lan truyền xã hội
Sự khác biệt cạnh tranh
Thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Xây dựng "thương hiệu" của riêng bạn trong Thế giới KidZania
Các đối tác có thể làm cho thương hiệu của họ trở nên sống động bên trong KidZania bằng cách tạo ra một gian hàng chuyên dụng. Logo, đồng phục và câu chuyện của thương hiệu của bạn sẽ được tích hợp liền mạch vào trải nghiệm, mang đến cho trẻ em một cuộc gặp gỡ chân thực, thực tế với thương hiệu của bạn.
Các đối tác cũng được mời tham gia cùng chúng tôi trong quá trình phát triển nội dung để đảm bảo trải nghiệm phản ánh bản chất thực tế của thương hiệu đồng thời tối đa hóa khả năng hiển thị.
Tính năng trong các cơ sở trải nghiệm
Các đối tác có cơ hội tăng cường mức độ tương tác với thương hiệu bằng cách tham gia các hoạt động pop-up của chúng tôi, bao gồm dùng sản phẩm mẫu, trò chơi nhỏ tương tác, khảo sát khách hàng... Do đó, các thương hiệu có thể tạo ra các điểm tiếp xúc đáng nhớ với đối tượng mục tiêu của họ.


Hoàn thành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với KidZania
Là một thương hiệu dành riêng cho trẻ em, KidZania cam kết sâu sắc trong việc nuôi dưỡng và duy trì một môi trường an toàn, đầy cảm hứng, nơi trẻ em có thể phát triển và phát triển. Bằng cách hợp tác với KidZania, các doanh nghiệp không chỉ hoàn thành sứ mệnh của mình mà còn tạo ra tác động lâu dài đến thế hệ tiếp theo, trao quyền cho trẻ em ước mơ, học hỏi và khám phá thế giới một cách tự tin.
